“Đổi đời” thành thần tiên tại Thái Lan với 4 khách sạn đẹp như chốn thiên đường

Nổi tiếng là vùng đất du lịch, Thái Lan chưa bao giờ thôi ồn ào, rộn rã nhưng “xứ sở chùa Vàng” vẫn còn ẩn giấu những khung trời tĩnh lặng, an yên, nơi bạn có thể tách mình khỏi những bận rộn, tất bật để hòa mình với thiên nhiên. Cùng khám phá top 4 khách sạn cực đẹp và thân thiện với môi trường dưới đây nhé!

Và để chuyến “đổi đời” tận hưởng thiên nhiên trong lành một cách trọn vẹn nhất, đừng quên rằng Traveloka Epic Sale – Siêu sale thần thoại diễn ra trong 5 ngày từ ngày 25/09/2019 đến 29/09/2019 với rất nhiều ưu đãi khủng lên đến 49% cho các khách sạn từ Bắc đến Nam và mở rộng khắp khu vực Đông Nam Á, bao gồm cả Thái Lan luôn đó nha.

Khách sạn Bangkok Tree House – Thiên đường nhỏ tại trung tâm thành phố

Nép mình trong “mảng xanh” hiếm hoi còn sót lại ở thủ đô Bangkok hoa lệ, nơi có vô số những khách sạn 5 sao và những toà nhà chọc trời mọc lên như nấm, Bangkok Tree House mang đến cho bạn một cảm giác mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng.

“Đổi đời” thành thần tiên tại Thái Lan với 4 khách sạn đẹp như chốn thiên đường - Ảnh 1.

Chỉ vỏn vẹn 11 phòng nhưng từng góc nhỏ tại khách sạn Bangkok Tree House đều có thể khiến bạn “say” trong sự độc đáo và sáng tạo.

“Đổi đời” thành thần tiên tại Thái Lan với 4 khách sạn đẹp như chốn thiên đường - Ảnh 2.

Đó có thể là rặng dừa nước xanh tươi ven sông, là vườn cây ăn trái đặc trưng của vùng nhiệt đới, là hàng rào tre dẫn từ sông vào khách sạn, như khu vực lễ tân được trang trí với những ống tre kín trần vừa mang tính nghệ thuật, vừa tạo nên những âm thanh đặc trưng mỗi khi có cơn gió ghé ngang qua…

“Đổi đời” thành thần tiên tại Thái Lan với 4 khách sạn đẹp như chốn thiên đường - Ảnh 3.

“Đổi đời” lơ lửng trên không với khách sạn Soneva Kiri

Nằm giữa rừng mưa nhiệt đới trên hòn đảo Koh Kood, Soneva Kiri là điểm đến lý tưởng cho những cô nàng, anh chàng muốn hoà mình vào thiên nhiên nhưng vẫn đam mê khám phá những nét độc đáo riêng biệt. Với những người đã từng đặt chân đến đây, Soneva Kiri được ví von như “một thiên đường hoàn mỹ”, cho bạn cảm giác như đang lạc bước vào một giấc mơ, nơi người ta đến và chẳng muốn trở về thế giới hiện thực.

“Đổi đời” thành thần tiên tại Thái Lan với 4 khách sạn đẹp như chốn thiên đường - Ảnh 4.

Khách sạn xinh đẹp này bao gồm một cụm biệt thự, mỗi biệt thự có hồ bơi vô cực và quản gia riêng. Đặc biệt hơn, nơi đây còn có một nhà hàng trên không, nơi bạn có thể thưởng thức kem và các món ăn trên ngọn cây cao.

“Đổi đời” thành thần tiên tại Thái Lan với 4 khách sạn đẹp như chốn thiên đường - Ảnh 5.

“Đổi đời” ấn tượng với resort tổ chim Keemala

Nằm ẩn mình trong những khu rừng ở phía Tây của hòn đảo, Keemala sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn rất khác về Phuket vội vã, ồn ào.

“Đổi đời” thành thần tiên tại Thái Lan với 4 khách sạn đẹp như chốn thiên đường - Ảnh 6.

Tuy thiết kế theo phong cách thân thiện với môi trường nhưng Keemala vẫn có nhiều loại phòng ngủ đa dạng với đầy đủ tiện nghi cho bạn chọn lựa. Mỗi phòng nghỉ trang nhã tại Keemala có hồ bơi lơ lửng, khu vực tiếp khách và ban công rộng, nơi bạn có thể vừa ngắm nhìn khung cảnh yên bình vừa thưởng trà thư giãn, hoặc thử cảm giác lơ lửng trên không, đắm mình trong làn nước xanh mát.

“Đổi đời” thành thần tiên tại Thái Lan với 4 khách sạn đẹp như chốn thiên đường - Ảnh 7.

Khách sạn Sarojin

Tọa lạc tại khu du lịch Khao Lak vốn nổi tiếng với những bờ biển đẹp ở Thái Lan, khách sạn Sarojin sở hữu một bãi cát trắng mịn trải dài với cụm hơn 50 biệt thự tinh tế, sang trọng được trang bị một hồ bơi và lối đi riêng đảm bảo tối đa sự riêng tư của du khách.

“Đổi đời” thành thần tiên tại Thái Lan với 4 khách sạn đẹp như chốn thiên đường - Ảnh 8.

Không chỉ nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo mang đến cảm giác hoà mình vào thiên nhiên, Sarojin còn gây được “tiếng vang” trong cộng đồng nhờ Quỹ cộng đồng Sarojin Khao Lak. Dự án này giúp mở rộng khu vực, tạo điều kiện làm việc cho các trại mồ côi, tăng phúc lợi động vật…

“Đổi đời” thành thần tiên tại Thái Lan với 4 khách sạn đẹp như chốn thiên đường - Ảnh 9.

“Đổi đời” dễ dàng, tiết kiệm hơn với Epic Sale – Siêu Sale thần thoại từ Traveloka

“Đổi đời” thành thần tiên tại Thái Lan với 4 khách sạn đẹp như chốn thiên đường - Ảnh 10.

Từ ngày 25-29/09/2019, Traveloka có chương trình ưu đãi Epic Sale – Siêu sale thần thoại với ưu đãi giảm đến 49% cho đặt phòng khách sạn, combo vé máy bay & khách sạn cùng nhiều sản phẩm khác chỉ duy nhất trên ứng dụng Traveloka. Đặc biệt, trong Giờ Vàng Epic từ 12:00 đến 12:59, bạn còn có cơ hội “săn” thêm rất nhiều ưu đãi đặt phòng khủng khác.

Mơ ước “đổi đời” thành thần tiên chưa bao giờ gần đến thế! Giờ đây bạn đã có thể tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời giữa thiên nhiên tại những khách sạn, resort “xin” với mức giá siêu tiết kiệm. Nhanh tay sở hữu ngay chuyến “đổi đời” thần tiên tại những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời ở Thái Lan tại đây và khám phá nhiều điểm du lịch trên khắp Đông Nam Á bạn nhé!