Những nàng hậu thường xuyên để mặt mộc nhưng vẫn thần thái hơn người - ảnh 1Trần Tiểu Vy là một trong những nàng hậu sở hữu nhan sắc rực rỡ và xinh đẹp nhất trong những năm gần đây. Sở hữu gương mặt tây với làn da căng bóng, mịn màng nên nàng hậu sinh năm 2000 thường xuyên để mặt mộc ở đời thường.
Những nàng hậu thường xuyên để mặt mộc nhưng vẫn thần thái hơn người - ảnh 2Tiểu Vy sở hữu làn da đẹp với gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn đầy cuốn hút. Chính vì thế nàng hậu không cần phải dùng quá nhiều son phấn để tôn lên nét đẹp của mình. 
Những nàng hậu thường xuyên để mặt mộc nhưng vẫn thần thái hơn người - ảnh 3Với gương mặt xinh đẹp, Tiểu Vy chỉ cần để tóc xoã đơn giản vẫn đủ sức hút hồn các fans với thần thái xinh đẹp, rạng rỡ của mình.
Những nàng hậu thường xuyên để mặt mộc nhưng vẫn thần thái hơn người - ảnh 4Thậm chí khi ngồi bệt dưới sàn nhà để ăn cỗ quê ngày Tết, Tiểu Vy cũng được khen ngợi hết lời với nhan sắc ‘cực phẩm’ vạn người mê của mình dù cô chỉ để mặt mộc nhẹ nhàng.
Những nàng hậu thường xuyên để mặt mộc nhưng vẫn thần thái hơn người - ảnh 5Lương Thuỳ Linh cũng là một trong những nàng hậu thế hệ 2000 sở hữu gương mặt mộc xinh đẹp và đầy thần thái.
Những nàng hậu thường xuyên để mặt mộc nhưng vẫn thần thái hơn người - ảnh 6Nàng hậu thường xuyên để mặt mộc trong các hoạt động đời thường nhưng vẫn cho ra những bức ảnh thần thái đầy xinh đẹp.
Những nàng hậu thường xuyên để mặt mộc nhưng vẫn thần thái hơn người - ảnh 7Giống như Hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh sở hữu gương mặt với làn da căng bóng rạng rỡ, đôi mắt to tròn, nên chỉ cần để tóc xoã đơn giản đã đủ cuốn hút.
Những nàng hậu thường xuyên để mặt mộc nhưng vẫn thần thái hơn người - ảnh 8Á hậu Kiều Loan cũng là một trong những người đẹp tự tin để mặt mộc mặc dù khi make-up cô như biến thành một người khác với thần đầy kiêu sa, quyến rũ.
Những nàng hậu thường xuyên để mặt mộc nhưng vẫn thần thái hơn người - ảnh 9Với khuôn miệng rộng rạng rỡ, Kiều Loan luôn cuốn hút dù chỉ để mặt mộc đơn giản.
Những nàng hậu thường xuyên để mặt mộc nhưng vẫn thần thái hơn người - ảnh 10Á hậu Hoàng My là một trong những nàng hậu sở hữu mặt mộc đẹp nhất showbiz. 
Những nàng hậu thường xuyên để mặt mộc nhưng vẫn thần thái hơn người - ảnh 11Hoàng My sở hữu vẻ đẹp lai với làn da căng bóng, trắng mịn. Những năm qua, người đẹp rời xa showbiz để chăm chỉ với sự nghiệp học hành nên càng thờ ơ với son phấn hơn. 
Những nàng hậu thường xuyên để mặt mộc nhưng vẫn thần thái hơn người - ảnh 12Hoàng My thường xuyên du lịch khắp nơi trên thế giới nên cũng hạn chế dùng son phấn hơn. Mặc dù vậy trong những bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân, người đẹp vẫn rạng rỡ đầy cuốn hút.
Những nàng hậu thường xuyên để mặt mộc nhưng vẫn thần thái hơn người - ảnh 13Ngọc Hân được biết đến là một trong những nàng hậu giản dị nhất Việt Nam, thường xuyên để mặt mộc. Mặc dù không sở hữu gương mặt hoàn hảo nhưng nét hiền hậu, rạng rỡ của Hoa hậu Việt Nam 2010 vẫn gây thiện cảm với người hâm mộ.
Những nàng hậu thường xuyên để mặt mộc nhưng vẫn thần thái hơn người - ảnh 14Ngay cả khi mặc những trang phục cầu kỳ, lộng lẫy, Ngọc Hân vẫn trung thành với gương mặt nhẹ nhàng, không son phấn