Mẫu nữ dự thi Hoa Hậu Việt Nam với đường cong siêu nóng bỏng

Thí sinh Trương Quỳnh Ngọc, sinh năm 1999, đến từ Tp.HCM. Quỳnh Ngọc hiện là người mẫu tự do và sinh viên năm nhất trường Đại học Công nghệ Tp.HCM- HUTECH. Quỳnh Ngọc tiết lộ, cô từng học trường Cao đẳng Thú y nhưng quyết định rẽ hướng sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Ngọc Quỳnh sở hữu chiều cao 1m69, cân nặng 51kg và số đo ba vòng: 85-60-93.

“Vì là một người yêu động vật, thường xuyên tham gia công tác cứu hộ động vật nên em chọn học trường Cao đẳng Thú y để hiểu hơn và có thể chăm sóc tốt hơn cho những động vật kém may mắn xung quanh mình. Em dừng việc học tại Cao đẳng Thú y vào năm học thứ 2 để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sau cuộc thi, em quyết định chuyển hướng và theo học ngành Luật của Đại học Công nghệ Tp.HCM- HUTECH. Em muốn thử sức bản thân trong nhiều lĩnh vực, trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống vì em quan niệm rằng “Chúng ta chỉ sống một lần” nên hãy cứ cho bản thân cơ hội để thử thách và tận hưởng tuổi trẻ này”- Quỳnh Ngọc lý giải.

Quỳnh Ngọc nhấn mạnh, dù đã ngừng học Cao đẳng Thú y nhưng cô vẫn duy trì công tác cứu hộ, đóng góp cho động vật kém may mắn.

Nữ sinh 9x tiết lộ, lý do cô tham gia Hoa hậu Việt Nam để tìm cho bản thân mình nhiều cơ hội hơn về nghệ nghiệp và muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ yêu động vật.

Hiện tại, Quỳnh Ngọc chờ đợi đến ngày Sơ khảo phía Nam để có thể thể hiện được khả năng và thế mạnh của mình tại cuộc thi. “Thế mạnh của em là sự tin và những hoạt động xã hội. Em sẽ cố gắng hết sức để đi tới vòng Chung Kết của cuộc thi”- Quỳnh Ngọc nói.

Bên cạnh đó, Quỳnh Ngọc cho biết, gia đình ủng hộ cô tham gia cuộc thi. Quỳnh Ngọc khẳng định, cô tự tin để vững bước ở hành trình này và không có sự hỗ trợ của bất kì e-kip nào.

“Bén duyên với nghề mẫu từ khi rời ghế THPT, em có một số kỹ năng trong biểu cảm, pose dáng… Tuy nhiên, em mong muốn được học hỏi thêm nhiều kỹ năng khác từ các thí sinh trong cuộc thi. Với tinh thần cầu thị và không ngại thử thách, em hi vọng sẽ hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Danh hiệu là điều mà cô gái nào cũng mơ ước nhưng những giá trị nhận được từ cuộc thi mới là điều quan trọng nhất” – Quỳnh Ngọc chia sẻ.