Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ!

Rút cạn sức lực đầu tư cho vai diễn “đả nữ” cuối cùng trong sự nghiệp, bộ phim hành động Hai Phượng liệu có đủ sức nặng để Ngô Thanh Vân vượt qua cái bóng của mình ở Dòng Máu Anh Hùng?

Vào năm 1999, ban giám khảo của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam qua ảnh chắc không thể ngờ, cô gái bé nhỏ vừa về Việt Nam mà họ trao danh hiệu Á hậu 2, tên Ngô Thanh Vân, sau này sẽ trở thành nhân vật “máu mặt” trong showbiz Việt. Kể từ bước đà danh vọng đó, Ngô Thanh Vân thuận lợi bước vào làng giải trí Việt với vai trò người mẫu, rồi ca sĩ, diễn viên, bà bầu của nhóm 365 và giờ là một nhà sản xuất phim đầy ảnh hưởng đến nền điện ảnh Việt Nam.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 1.

Nhìn lại từng cột mốc sự nghiệp của “đả nữ”, mới thấy ở showbiz Việt, đa tài nhất Ngô Thanh Vân, ồn ào nhất cũng Ngô Thanh Vân.

Từ đả nữ “mang nợ” khán giả một phim hành động để đời

Trải qua 20 năm bền bỉ hoạt động đa năng trên nhiều lĩnh vực, người ta vẫn ấn tượng nhất với vai diễn Thuý, con gái của thủ lĩnh nghĩa quân Đề Cảnh trong Dòng Máu Anh Hùng ra mắt vào năm 2007. Từ đây, Ngô Thanh Vân thoát khỏi tình cảnh loay hoay trong sự nghiệp, đưa mình vào hàng ngũ diễn viên nữ hạng A lúc bấy giờ. Đặc biệt nhất, Thuý đang mang đến cho Ngô Thanh Vân danh xưng “đả nữ” màn ảnh Việt. Tính đến nay đã 12 năm, Ngô Thanh Vân vẫn “sừng sững” tại danh xưng “đả nữ”, chẳng có dấu hiệu lung lay, cũng chưa ai đủ bản lĩnh thay thế. Cá nhân Ngô Thanh Vân cũng biết, cô nợ những khán giả đã đưa mình lên đỉnh cao danh vọng từ vai diễn “đả nữ” để đời đó một bộ phim để đời.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 2.

Có góp mặt trong bao nhiêu bom tấn thế giới đi chăng nữa, vai diễn Thuý của Dòng Máu Anh Hùng vẫn nhân vật mà khán giả “ngày đêm mong nhớ”.

Vậy nên, trước khi quá tuổi để thực hiện rõ nét những pha hành động, Ngô Thanh Vân quyết tâm “chơi lớn” một phen với Hai Phượng. Bộ phim hành động cuối cùng cô xuất hiện với vai trò “đả nữ” do đạo diễn Lê Văn Kiệt cầm trịch.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 3.

Ngô Thanh Vân đã sẵn sàng trở lại hình tượng “đả nữ” với bộ phim hành động Hai Phượng.

Nhìn lại sự nghiệp điện ảnh của Ngô Thanh Vân, không phải lúc nào cô cũng thành công, thậm chí thất bại rất nhiều. Sau Dòng Máu Anh Hùng, những vai diễn sau này không để lại nhiều ấn tượng. Thậm chí cụm từ “diễn viên” Ngô Thanh Vân còn từng bị lãng quên, thay vào đó là NSX Ngô Thanh Vân với những ồn ào từ những dự án diện ảnh do chính cô rót vốn. Khi thông báo sẽ trở lại hình tượng đả nữ, khán giả vừa mừng vừa lo. Họ mừng vì giữa hàng loạt phim tình cảm hài, rốt cuộc đã có người dám chơi trội, họ lo vì không biết cô nàng lại sắp có chiêu trò gì nữa. Sau trận chiến thuỷ quân mùa phim Tết 2019, Hai Phượng của Ngô Thanh Vân cũng chính thức được ra mắt.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 4.

Hai Phượng được xem như vai diễn “đả nữ” cuối cùng trong sự nghiệp của Ngô Thanh Vân, sau này nếu muốn cô đóng lại, hãy trả cát xê 1 triệu đô la.

Đến Hai Phượng: Ngô Thanh Vân đã có một “bài tốt nghiệp” hoành tráng

Sau suất chiếu ra mắt giới truyền thông vào ngày 14/2, bộ phim cuối cùng trong sự nghiệp làm “đả nữ” của Ngô Thanh Vân khiến đã làm người xem choáng ngợp. Lâu rồi điện ảnh Việt mới lại có một bộ điện ảnh khiến ta cảm nhận rõ “andrenaline” tăng cao trong cơ thể. Những pha hành động, đối đầu dày đặc, đặt khán giả ở tâm thế sẵn sàng “lãnh đủ trận đòn”. Thậm chí đôi chỗ người ta còn tự hỏi, Ngô Thanh Vân đã làm cách gì mà không bị cắt vậy? Khi nói về phim Việt, hiếm khi nào dùng được từ “mãn nhãn” vì luôn thiếu cái gì đó, riêng Hai Phượng, chỉ có thừa, hoàn toàn không có thiếu.

Nếu xét về hình thức, Hai Phượng được xem là “luận văn bảo vệ tốt nghiệp” được làm chỉn chu. Đặc biệt là bối cảnh, từ miền Tây sông nước, cho đến những góc rất khuất, hang cùng ngõ hẻm của Sài Gòn đều được đưa lên màn ảnh có chủ ý, tuyệt nhiên không tuỳ tiện. Trái ngược với những phim giang hồ thường chọn bối cảnh quay như dưới gầm cầu, tiệm karaoke. Ekip Hai Phượng chịu khó len vào những ngách hẹp nhất, nơi điều kiện gần như tối thiểu nhất mà con người có thể tồn tại ở đất Sài Gòn làm bối cảnh. Chưa kể những chi tiết văn hoá truyền thống như bàn thờ ở ngay đầu ngõ, cái nghèo vây quanh khu trọ, tệ nạn từ chính môi trường sống hiện rõ trong mắt người xem.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 6.

Bối cảnh miền Tây sông nước gần gũi của Hai Phượng

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 7.

Cho đến những góc rất khuất của Sài Gòn đều được tận dụng làm bối cảnh

Ngoài chỉ đạo võ thuật, ánh sáng của bộ phim là điểm đáng để khen ngợi nhất. Hai Phượng vốn có cốt truyện đen tối, thế nên phim sử dụng tông màu ở trạng trầm, thể hiện sự u uất, bí ẩn và sợ hãi. Thi thoảng sẽ thấy bố cục hai mảng màu xanh đỏ đối lập, khá tương đồng với nước màu những phim bộ giang hồ Hongkong thời xưa. Giữa cơn bão từ những bộ phim giang hồ gần đây, Hai Phượng mang trải nghiệm cho khán giả thấy, họ làm phim ở một đẳng cấp khác.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 8.

Hai tông màu hồng neon – xanh luôn được tái hiện rõ rệt trong phim.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 9.

Màu phim quá đẹp là điểm cộng lớn về mặt thẩm mĩ dành cho Hai Phượng.

Nghẹt thở từng cơn với 7 cảnh cận chiến

Nếu mong đợi một bộ phim với tầng tầng lớp lớp nhân vật trong giới giang hồ, điển hình như Thập Tam Muội của Thu Trang thì bạn sẽ sớm thất vọng. Hai Phượng chỉ xoay quanh Hai Phượng. Trên hành trình tìm lại đứa con bị bắt cóc, Hai Phượng (Ngô Thanh Vân) vô cùng lì đòn trước những tay giang hồ xăm trổ máu mặt. Xuyên suốt phim, hiếm có giây phút nào khán giả kịp nghỉ ngơi. Bởi nhịp thở kèm adrenaline trong máu lúc nào cũng được đẩy lên cao trào nhất. Hai Phượng có tổng cộng 7 cảnh hành động “đấm đá” hạng nặng, toàn bộ đều sử dụng những chuyên gia dựng bài võ thuật đến từ Hollywood.

Những trận đấu tay đôi được Hai Phượng tập trung “miêu tả” chi tiết đến từng chút một.

Thay vì dùng những góc quay rộng, chỉ đạo võ thuật của bộ phim tập trung vào những cảnh cận chiến, chia ngắn từng động tác, nổi tiếng với hình ảnh đả nữ, ở “bài tốt nghiệp” lần này, khán giả rùng mình trước những pha ra đòn bạo, gắt, quyết liệt của Hai Phượng và phe kẻ thù. Đặc biệt hơn hết là những cảnh đánh nhau trong phim đều do chính các diễn viên thực hiện, không sử dụng người đóng thế.

Thay vì đánh hội đồng, “giang hồ” trong thế giới của Hai Phượng thích “1 – 1” hơn.

Sáng tạo và đáng khen nhất có lẽ là dành cho hai cảnh đánh nhau trong tiệm sửa xe và màn chốt hạ bà trùm của Hai Phượng. Việc tận dụng “có gì đánh nấy” ít được các NSX phim Việt lưu tâm. Xét thực tiễn, không phải giang hồ là lúc nào cũng thủ sẵn gậy, tuýp sắt hay kiếm Nhật. Đạo diễn Lê Văn Kiệt đã tận dụng rất tốt hoàn cảnh thực đấu, có gì “chơi đó”, mọi thứ cầm nắm được giữa trận chiến đều có thể trở thành vũ khí sát thương, điều này khiến những pha đánh nhau của Hai Phượng đặc sắc hơn hẳn.

Thông điệp rõ ràng, nhưng nội dung còn kẽ hở

Nếu bạn vừa mong cảnh “đấm đá” mãn nhãn, vừa muốn Hai Phương sở hữu kịch bản “sắc bén” thì sẽ hụt hẫng không ít. Được đầu tư trên phương diện võ thuật, nhưng kịch bản bộ phim lại có nhiều kẽ hở được xử lí vẫn còn tiếc nuổi, thậm chí ngô nghê.

(Từ đây bài viết có tiết lộ nội dung phim, xin độc giả cân nhắc)

Lí nào hồ sơ tội phạm để công khai trên bàn tiếp dân, Hai Phượng vờ đau bụng đã lừa được công an đi ra ngoài. Sau khi mọi chuyện êm xuôi thì công an mới ập tới, điều này cho thấy cách giải quyết khá “hụt hơi” trong khâu xây dựng kịch bản.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 12.

Công an luôn xuất hiện vào thời điểm khi mọi chuyện “đã rồi”.

Điểm vừa gây khó chịu, vừa đáng tiếc khác là ở mối thù không được làm rõ kéo dài 10 năm giữa phe bắt cóc bé Mai và cá nhân Hai Phượng, trong khi đây là nguyên nhân chính dẫn đến bi kịch giữa hai mẹ con. Xuyên suốt 100 phút xem phim, thứ làm người xem khúc mắc nhất không được giải thích.

Đó là còn chưa kể, phân đoạn Hai Phượng trở về nhà gặp lại người anh trai còn làm “bối rối” hơn. Tưởng rằng người anh này đóng vai trò gì đó ở màn giải cứu bé Mai, nào đâu chỉ xuất hiện mờ nhạt nhận cháu ở cuối phim là hết.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 13.

Đợi mãi mà vẫn không làm sáng tỏ cụ thể vì sao bé Mai bị bắt cóc, màn bắt cóc chỉ là ngẫu nhiên hay là kế hoạch được lên sẵn từ trước?

Mặc dù nhiều ngách bị hở bởi khâu kịch bản kém chặt chẽ, Hai Phượng vẫn là một bộ phim có thông điệp được truyền tải rõ ràng. Nhân vật Hai Phượng thường xuyên bị ám ảnh bởi câu nói: “nỗi sợ chỉ là cảm giác“. Nhờ có câu nói đó mà Hai Phượng có được quyết tâm đi giải cứu con mình, bé Mai nhờ vượt qua nỗi sợ mà không náo núng trước bọn bắt cóc buôn trẻ em. Tình cảm mẫu tử trong phim được khắc hoạ rất chân thực. Ngoài ra, quảng cáo trong phim cũng mang lại cảm giác khá “kém duyên” vì quá lộ liễu.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 14.

Lần “làm mẹ” xuất thần của Hai Phượng và sự mờ nhạt đáng tiếc của Phan Thanh Nhiên

Vì là diễn viên chuyên nghiệp nhiều năm, ở lần “làm mẹ” này, Ngô Thanh Vân khiến người ta tin cô chính là Hai Phượng, một ả “giang hồ gốc” chính hiệu làm công việc đòi nợ thuê, có quá khứ “chị đại” của cả một vũ trường, chứ không còn là một NSX hay người trong showbiz. Phân cảnh thấy con gái bị bắt bóc, vừa phải chống lại những tay giang hồ vừa đảo mắt tìm con khiến người xem không khỏi xúc động.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 15.

Dù chưa lập gia đình, “đả nữ” vẫn hoá thân hoàn hảo ở vai trò một người mẹ. Đặc biệt là ánh mắt của Ngô Thanh Vân trong phim.

Về Phan Thanh Nhiên, người trẻ nhất Việt Nam từng chinh phục đỉnh Everest và được Ngô Thanh Vân cho là “át chủ bài” đã khiến người xem thất vọng vì biểu cảm “căng cứng” trên gương mặt của mình, cùng cách nhả thoại như “dính chữ trong miệng”, không rõ khẩu hình. Vậy nên nhìn qua màn ảnh rộng, người xem thấy rõ sự không ăn khớp giữa hình và tiếng.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 16.

Điểm chết diễn xuất trong phim thuộc về “người mới” Phan Thanh Nhiên.

Ấn tượng nhất ở tuyến vai phụ có lẽ thuộc về nhân vật Thanh Sói do nữ diễn viên Thanh Hoa thủ vai, từ tạo hình cho đến biểu cảm gương mặt, Thanh Sói thần thái không hề kém cạnh nữ chính Hai Phượng trong phim. Thậm chí còn tạo ra được sự mong đợi của khán giả, trông ngóng Thanh Sói xuất hiện để đối đầu với Hai Phượng. Cả hai phân cảnh “đấm đá” của Thanh Sói và Hai Phượng đều tạo cảm mạnh cho người xem.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 17.

Về tuyến diễn viên nhí, Mai Cát Vi diễn nhân vật bé Mai, con của Hai Phượng bị bắt cóc rất tròn trịa, tạo ra được cảm giác hai người là mẹ con thật sự chứ không phải đóng phim. Ánh mắt cương quyết, bên ngoài nhìn có đôi chút lạnh lùng nhưng lại vô cùng thương mẹ. Biết quan tâm và không muốn mẹ mình bị người khác nói nặng nhẹ, tất cả những cảm xúc đó đều được Mai Cát Vi thể hiện đầy đủ.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 18.

Với gương mặt điện ảnh thế này, Mai Cát Vi hoàn toàn có thể theo đuổi sự nghiệp diễn xuất sau này.

Nhà làm phim “lắm chiêu” nhiều lần “chơi lớn”

Có thể nói trong làng phim Việt, “biết chơi” và “chơi lớn” hiếm ai qua mặt được Ngô Thanh Vân. Ngay cả khi chưa có bộ phim nào do nhà sản xuất này ghi tên mình vào CLB “đại gia trăm tỷ”, phim của cô trước mỗi lần ra mắt vẫn luôn gây hiếu kì và có nhiều chuyện để nói.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 19.

Ngô Thanh Vân khóc ròng trong buổi họp báo công chiếu Tấm Cám, khi chia sẻ thông tin bộ phim không được phát hành tại cụm rạp lớn nhất Việt Nam.

Năm 2016, cô xuất hiện với vai diễn nhỏ trong Ngoạ Hổ Tàng Long 2 ghi tên vào một dự án mang tầm Hollywood, ở Việt Nam thì đảm nhiệm vai trò sản xuất Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể. Ngày Tấm Cám mở họp báo công chiếu, dự án liền trở thành phim Việt duy nhất từng có scandal “bị từ chối phát hành” bởi một cụm rạp lớn nhất tại Việt Nam. Nhờ “lùm xùm” này, Ngô Thanh Vân có đủ lí do để chính thức tuyên truyền thông điệp “người Việt ủng hộ phim Việt”.

Đến 2017, đây là năm đẩy mạnh hoạt động của Ngô Thanh Vân khi cô liên tiếp xuất hiện trong các dự án lớn ở quốc tế Blade & Soul: Sứ Mệnh Người Được Chọn, Star Wars: Jedi Cuối Cùng, Bright. Riêng tại Việt Nam, Ngô Thanh Vân phát hành bộ phim Cô Ba Sài Gòn. Lần này tiếp tục “đả nữ” màn ảnh Việt tạo ra tranh cãi poster quá xấu, sau đó lại chạy truyền thông theo kiểu vay mượn văn hoá nửa vời.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 20.

Nhiều người cho rằng ekip Cô Ba Sài Gòn thiếu phông nền về văn hoá, việc đặt tay kia lên bắp tay của mình thiêng về sỉ nhục người đối diện hơn là ủng hộ nữ quyền.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 21.

Dòng trạng thái gây choáng ngợp của Ngô Thanh Vân ngay trước ngày công chiếu.

Sang 2018, Ngô Thanh Vân tiếp tục làm công chúng ngỡ ngàng bởi “chiêu” mới. Ngay trước ngày công chiếu bộ phim Song Lang, trên trang Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng hẳn một dòng trạng thái dài không khác gì “cáo trạng”. Nội dung kể về câu chuyện hậu trường, ở quan điểm NSX như cô và đạo diễn của Song Lang là Leon Quang Lê. Sau hàng loạt sự khác biệt ở cách làm việc, cuối bài đăng Ngô Thanh Vân không quên ám chỉ thêm chi tiết “cạch mặt” đạo diễn mình vừa hợp tác. Cụ thể ở đây, cô và anh sắp tới chẳng hợp tác với nhau nữa vì không có dự án nào phù hợp.

Nhưng đến Hai Phượng, người ta mới “trầm trồ”!

Tính tới thời điểm đầu năm 2019, rất lâu rồi khán giả mới lại được xem một bộ phim hành động “made in Việt Nam” đúng chất. Nội dung còn nhiều điểm yếu, nhưng với thể loại phim như Hai Phượng, NSX đã dụng tâm đầu tư cho khâu chỉ đạo võ thuật của bộ phim, xem “gắt” không hề kém cạnh những tác phẩm của nước bạn, đó là điều thành công ngoài mong đợi. Giữa một rừng tình cảm hài ngập tràn “drama” bên lề trong những ngày qua, Hai Phượng xứng đáng là cái tên nên được cân nhắc khi ra rạp ở thời điểm hiện tại.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 22.

Nếu không mạnh dạn xem những bộ phim như Hai Phượng, điện ảnh Việt Nam sẽ cứ mãi là hài tình cảm, thiếu đi sự đa dạng, trong khi rõ ràng chúng ta vẫn ủng hộ phim bom tấn nước ngoài rất nhiệt liệt.

Nói riêng về “đả nữ” Hai Phượng, dù ở bất cứ vai trò nào, Ngô Thanh Vân cũng để lại dấu ấn đậm nét. Trong showbiz, Ngô Thanh Vân biết rõ khán giả Việt cần gì, muốn gì, thậm chí thiếu gì. Trong thời điểm hiện tại, không thiếu những cô gái trẻ ào ạt đi thi hoa hậu để tìm kiếm sự nổi tiếng, nhưng Ngô Thanh Vân đã làm chuyện đó cách đây 20 năm. Vào lúc nhà nhà người người làm MV tiền tỉ, ở năm 2003, Ngô Thanh Vân đã biết làm MV bom tấn hợp tác với Jackie Chen, người tạo ra các chương trình trên kênh MTV. Ngô Thanh Vân đã có “thâm niên” tạo chiêu trò, chứ hoàn toàn không phải là mới bộc phát kể từ khi tham gia vào lĩnh vực sản xuất điện ảnh.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 23.

Hai Phượng vốn dĩ đã hay, giờ thời điểm xem kịch bản bên lề của bộ phim có đủ sức nặng để đưa bộ phim vào CLB “trăm tỷ” hay không mà thôi.

Nói riêng ở mảng làm phim, chẳng ai lạ gì với những chiêu trò bên lề kể trên… cô đều làm “đủ”. Tuy nhiên, đối lập với việc thắng thế liên tục về mặt trận truyền thông, thì chất lượng các tác phẩm lại chưa đủ để “tâm phục khẩu phục”. Tấm Cám với diễn xuất “ớn lạnh” của Hạ Vi, Cô Ba Sài Gòn “lưng chừng” với đề tài xuyên không được làm không tới, Về Quê Ăn Tết thất bại nặng nề, Song Lang thì lại quá kén chọn với khán giả đại chúng. Phải đến Hai Phượng, công chúng mới có thể nhìn nhận lần này cô như cá gặp nước, Ngô Thanh Vân đã trở về đúng với nguyên bản của mình, đồng thời, chạm đến một cấp độ chuyên nghiệp hơn hẳn.

Ngô Thanh Vân nhiều lần “chơi lớn” nhưng phải đến Hai Phượng mới đáng trầm trồ! - Ảnh 24.

Những phim Ngô Thanh Vân sản xuất ồn ào có đủ.

Rất lâu rồi khán giả mới lại thấy ánh mắt sắc lẹm hơn dao của Thuý trong Dòng Máu Anh Hùng, công chúng đã quá ngán ngẩm tình cảm hài thống lĩnh doanh thu “trăm tỷ”. Không nhất thiết là phải mang hồn Việt vào trong điện ảnh, chỉ cần làm cho thị trường chúng ta đa dạng hơn trong thể loại, nâng tầm chất lượng về hình ảnh lẫn nội dung là đã đủ để kéo khán giả ra rạp. Vậy nên mới nói, Ngô Thanh Vân nhiều lần dùng “chiêu trò” để “chơi lớn”, nhưng với một tác phẩm tròn trịa vừa đủ như Hai Phượng mới đủ để người ta trầm trồ.

Hai Phượng có suất chiếu sớm vào hai ngày 20-21/2, chính thức công chiếu từ 22/2 trên các rạp toàn quốc.