CHÍNH THỨC NHẬN ĐĂNG KÝ DỰ THI – DUYÊN DÁNG TRÍ TUỆ SPA

Duyên Dáng Trí Tuệ Spa – nơi dành cho các quý cô, quý bà hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, muốn khẳng định bản thân, xây dựng thương hiệu, giao lưu và học hỏi. Với tổng giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng, cùng các danh hiệu cao quý và cơ hội hợp tác với các đơn vị uy tín.

Quy mô cuộc thi

Công ty Phạm Gia Media chính thức phát động cuộc thi Duyên Dáng Trí Tuệ Spa 2020 kể từ ngày 15/9, kêu gọi tất cả nữ doanh nhân từ 18 tuổi trở lên, hoạt động trong lĩnh vực Spa trên cả nước tham gia.

Với quy mô lớn, cuộc thi sẽ là bệ phóng cho các người đẹp tham gia cuộc thi không ngừng tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống. Bên cạnh đó còn thu hút sự quan tâm của những người nhu cầu làm đẹp, sử dụng các dịch vụ ngành spa trên toàn quốc. Mang lại giá trị cao cho toàn cộng đồng kinh doanh ngành Spa Việt Nam.

Chương trình được thực hiện bởi Phạm Gia Media

Thí sinh tham gia cuộc thi không chỉ nhận được những giải thưởng vô cùng có giá trị, được sự chú ý của truyền thông và báo chí. Mà còn được giao lưu học hỏi cùng những người nổi tiếng từ  Ban giám khảo và Hội đồng cố vấn.

Chưa hết, tại cuộc thi còn có các khách mời nổi tiếng tham gia, điển hình là: Ca sĩ, Hoa hậu, Chuyên gia v.v.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn được bảo trợ và truyền thông bởi các kênh thông tin: Báo chí, Đài truyền hình, KOLs, Mạng xã hội, Influencer … Từ đó sẽ giúp cho cuộc thi lan tỏa đến nhiều người và nhiều người hơn nữa.

Với đội ngũ truyền thông hùng hậu, các thí sinh sẽ được ghi hình suốt cuộc thi, được có TVC riêng giới thiệu về bản thân, phóng sự về hoạt động kinh doanh,… và được đăng tải lên các trang bảo trợ cuộc thi, youtube, facebook,…

Ngoài thời gian chính tại cuộc thi, thí sinh còn được đồng hành với ban tổ chức trong các hoạt động như:Đào tạo kĩ năng chuyên môn, Kĩ năng trình diễn trên sân khấu, Team Buidding , từ thiện vì cộng đồng và dạ tiệc quyên góp,…

Giá trị giải thưởng

Với tổng giải thưởng trị giá lên đến hơn 1 tỷ đồng. Trong đó:

Giải quán quân (hoa khôi): trị giá 300 triệu đồng

Giải Á khôi 1: trị giá 150 triệu đồng

Giải Á khôi 2: trị giá 100 triệu đồng

Cùng các giải thưởng phụ, mỗi giải trị giá tới 30 triệu đồng.

Ngoài ra, các thí sinh tham gia còn được nhận được buổi chụp hình và hỗ trợ xây dựng hình ảnh cá nhân. Được tài trợ các trang phục biểu diễn trong cuộc thi và tham gia các hoạt động truyền thông cùng người nổi tiếng.

Chương trình được thực hiện bởi Phạm Gia Media

Đối tượng tham gia

Tất cả nữ doanh nhân đang hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp trên toàn quốc.

Độ tuổi: Từ 18 tuổi trở lên

Cơ thể cân đối, không khiếm khuyết về ngoại hình

Có vẻ đẹp ưa nhìn

Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ ưu tiên cho những thí sinh đã đạt giải trong các cuộc thi cho nữ doanh nhân trong nước và quốc tế. Những thí sinh đã vào vòng chung kết các cuộc thi sắc đẹp cho nữ doanh nhân khác đáp ứng đủ các tiêu chuẩn dự thi của Ban tổ chức.

Hình minh họa

Có thể thấy ngoài những giá trị hiện vật mà cuộc thi mang lại thì đây chính là sân chơi có sức ảnh hưởng lớn cho cộng đồng Spa nói riêng và cộng đồng yêu cái đẹp nói chung.

 

Vì vậy hãy nhanh tay đăng ký dự thi vòng sơ khảo qua mẫu dưới đây:

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd2INsw1hH6vOWVXp0YbAtgU2EazrzVLq_gSJHGp7VF_Q1phg/viewform

Hotline: 0934.699.786.